The Heritage Tân Thanh huyện Thanh Liêm Hà Nam chính thức ra mắt khách hàng

Đăng ngày 20/09/2024

The Heritage Tân Thanh là một khu đô thị đẳng cấp, được thiết kế với mục tiêu mang lại một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dự án không chỉ nổi bật với thiết kế kiến trúc tinh tế mà còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp và tiện nghi.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, dự án Heritage Tân Thanh đã đủ tiêu chuẩn bán hàng, hứa hẹn 1 mùa bán hàng bùng nổ tại cho huyện Thanh Liêm nói chung và tỉnh Hà Nam nói riêng.

Dự án Tân Thanh Heritage tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của huyện Thanh Liêm tỉnh Hà Nam. Thừa hưởng tất cả những tiện ích tốt nhất của huyện và tương lai sẽ cung cấp cho huyện Thanh Liêm những tiện ích mà hiện tại, chưa dự án nào có thể đáp ứng được. Trường liên cấp trong nội khu ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho các gia đình sự yên tâm khi con nhỏ không phải đi học xa nhà, đáp ứng nơi ở chất lượng cao cho các giáo viên và cán bộ công tác trong trường. Cơ sở bệnh viện tư nhân hiện tại đã ký hợp đồng với Chủ đầu tư tuy nhiên thông tin này chưa được dự án Heritage Tân Thanh công bố chính thức, tuy nhiên trong lần xuất hiện này, các cư dân tại Thanh Liêm sẽ được đảm bảo với dịch vụ y tế đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của y tế 5 sao.

Trung tâm thương mại 1 hecta ra mắt dự kiến sẽ là tâm điểm của dự án Tân Thanh Heritage. Vị trí mặt đường 68m, diện tích lớn nhất khu vực, dự kiến sẽ là điểm đến của hơn 200 doanh nghiệp lớn và nhỏ quanh khu vực. Với các điểm nhấn như rạp chiếu phim, quán ăn lớn nhỏ, các cửa hàng quần áo đa dạng, Tân Thanh Heritage sẽ mang đến cho các khách hàng sinh sống tại dự án những trải nghiệm hiện đại độc nhất, chưa từng có tại huyện Thanh Liêm.

Theo như những gì chủ đầu tư đã công bố, mức giá dự kiến của dự án sẽ rơi vào khoảng 17 – 18 triệu đồng / m2 đất. Khách hàng sẽ có 3 lựa chọn thanh toán. Lựa chọn thứ nhất sẽ là Thanh toán sớm. Đây sẽ là chính sách có mức ưu đãi lớn nhất và được chủ đầu tư khuyên dùng để tối ưu về dòng tiền khách hàng (hơn cả, mức chiết khấu trong lần ra mắt này hứa hẹn sẽ cao nhất trong các dự án tại Hà Nam thời điểm hiện tại), Tiếp đó là Thanh toán theo tiến độ (tiến độ 2 tháng 1 lần sẽ để dòng tiền của khách hàng thoải mái nhất có thể) và phương án vay hỗ trợ lãi suất (dự kiến ngân hàng VCB, HD Bank và MSB sẽ hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị lô đất).

Xin chúc quý khách hàng có thể mùa thật nhiều hàng tại dự án, có những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất khi chọn những lô đất mình ưng ý tại dự án Heritage Tân Thanh!!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại hotline chính thức của dự án Tân Thanh Heritage. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp, mọi thông tin sẽ được cập nhật và mọi vấn đề sẽ được công ty hỗ trợ và xử lý sát sao. 

Xem thêm: , ,

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0832533333